Friday, November 23, 2018

NÊN CHỌN SỮA BỘT SIMILAC HAY ENFAMIL CHO TRẺ SƠ SINH?

NÊN CHỌN SỮA BỘT SIMILAC HAY ENFAMIL CHO TRẺ SƠ SINH?

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tự nhiên và tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông thường, sau 4-6 tháng nuôi con bằng sữa mẹ tự nhiên, các mẹ sẽ chọn sữa bột công thức để bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng cho bé. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp do sức khỏe yếu, không đủ sữa... nên mẹ sẽ bổ sung sữa ngoại cho bé sớm hơn.
Trẻ nhỏ càng lớn dinh dưỡng lại cần nhiều hơn. Sữa ngoại nhập khẩu với hàm lượng dinh dưỡng bổ sung sẽ giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng lẫn trí não. Trong các dòng sữa ngoại Mỹ, thương hiệu Similac và Enfamil là một trong những loại sữa được đánh giá cao nhất, vừa đa dạng vitamin vừa chứa nhiều hạm lượng DHA, ARA, sắt... rất tốt cho bé.
Chọn loại sữa nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?

Sữa bột Enfamil và sữa bột Similac - Hai thương hiệu sữa số 1 tại Mỹ

Thành phần của sữa Enfamil Neuro Pro Mỹ có gì đặc biệt?
Enfamil Neuro Pro Non-GMO Infant Formula 587g là dòng sản phẩm cải tiến mới nhất của hãng Mead Johson Hoa Kỳ - thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe con người uy tín nhất tại Mỹ và trên toàn thế giới.
Enfamil tập trung nhiều hàm lượng dinh dưỡng để bé tăng cường phát triển trí não. Sữa bột Enfamil Neuro Pro ngoài cung cấp thành phần Inostol và DHA như các dòng Enfamil trước đó, còn bổ sung thêm thành phần MFGM giúp bé phát triển não bộ toàn diện.
Thành phần của sữa Enfamil Neuro Pro Mỹ có gì đặc biệt?
MFGM (Milk Fat Globule Membrane) - một loại kháng thể được tìm thấy trong sữa mẹ. không chỉ giúp bé phát triển não bộ, MFGM còn tăng sức mạnh của hệ miễn dịch. Các thành phần chất đạm trong MFGM có tác dụng kháng khuẩn, chống nhiễm khuẩn bên trong đường ruột, chống lại bệnh tật hiệu quả.
Công thức độc quyền Opti-GRO của thương hiệu Similac Hoa Kỳ
Sữa bột Similac Advance là dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ nhỏ từ 0-12 tháng tuổi của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Tương tự các dòng sữa bột Similac khác, Similac Advance xanh dương cũng được sản xuất theo Công thức OptiGro, có nguồn dinh dưỡng gần giống sữa mẹ:
- DHA (có trong cá biển) giúp bé phát triển trí não và trí thông minh.
- Lutein (có trong rau bina) cung cấp dưỡng chất giúp mắt sáng tinh anh.
- Vitamin E (có trong bông cải xanh) kích thích tăng trưởng, phát triển tối ưu lên mức cao nhất.
Công thức độc quyền Opti-GRO của thương hiệu Similac Hoa Kỳ
Ngoài ra, trong sữa bột Similac Advance còn có những dưỡng chất thiết yếu khác như Nucleotide, Prebiotics, Carotenoid, Choline, vitamin A, vitamin D,... cho bé chóng lớn, hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ và tăng cường sức mạnh hệ miễn dịch.

So sánh Sữa bột Enfamil Neuro và sữa bột Similac Advance

So sánh về thành phần chính:
Mỗi sản phẩm sữa Mỹ khi được nghiên cứu ra đời đều cần điều chỉnh thành phần để đáp ứng được quy định nghiêm ngặt của FDA - Hoa Kỳ. Vì vậy lượng vitamin và khoáng chất trong các công thức sữa bột Mỹ gần như tương tự nhau.
Similac và Enfamil chứa cùng hàm lượng calo (20 calo trên 28.3g sữa). Hàm lượng chất béo, carbohydrate và protein đều giống nhau, những Enfamil có chất béo thấp hơn và carbohydrate cao hơn một chút so với Similac. 
Một trăm calo sữa Similac Advance chứa 10,7g carbs, 2,1g protein, 5,6g chất béo; trong khi đó Enfamil Infant chứa 11,2g carbs, 2,1g protein, 5,3g chất béo. Cả hai công thức đều đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn đối với protein và chất béo do FDA đặt ra.

So sánh về lượng Vitamins:
Enfamil là nguồn cung cấp vitamin B12, C, E và K tốt hơn, trong khi Similac Advance có hàm lượng vitamin D, riboflavin, thiamin, niacin và biotin cao hơn. Cả hai công thức chứa cùng một lượng vitamin A, là một chất dinh dưỡng thiết yếu mà trẻ cần cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường.
So sánh hàm lượng chất khoáng:
Hàm lượng khoáng của cả hai loại sữa cũng khác nhau. Công thức cho trẻ sơ sinh Enfamil chứa lượng photpho, magiê, kẽm, iốt và selen cao hơn; trong khi Similac Advance là chứa hàm lượng đồng nhiều hơn. Cả hai công thức chứa cùng một lượng sắt cần thiết cho sự phát triển nhận thức, và lượng canxi đầy đủ hỗ trợ xương phát triển nhanh chóng.
So sánh Sữa bột Enfamil Neuro và sữa bột Similac Advance Mỹ
So sánh về mùi vị sữa:
Sữa Similac có hương vị gần với sữa mẹ hơn nên rất dễ uống. Tuy nhiên các mẹ bỉm sữa khi dùng sản phẩm đánh giá sữa Enfamil mát hơn, trẻ thích ứng tốt hơn. Enfamil và Similac đều sử dụng siro làm từ tinh bột bắp để giúp bé tiêu hóa tốt hơn so với sữa bò. Cả hai loại sữa được sản xuất bằng nguyên liệu không biến đổi gen (non-GMO), vô cùng an toàn cho sức khỏe của bé.
Theo những thống kê riêng với trẻ sơ sinh, bố mẹ thường chọn sữa Similac nhập khẩu để bổ sung lượng dinh dưỡng tốt nhất cho bé. Còn với các bé đang trong đà tăng trưởng và phát triển thì lựa chọn tốt nhất là sữa Enfamil của Mỹ. Vì vậy bố mẹ nên căn cứ vào nhu cầu dinh dưỡng cùng như tốc độ phát triển của bé để chọn được loại sữa bột phù hợp nhất.
Hy vọng những thông tin so sánh trên đây sẽ giúp bố mẹ chọn được loại sữa bột thích hợp giúp bé lớn khôn khỏe mạnh nhé.

MUA SỮA BỘT MỸ NHẬP KHẨU TẠI BÁCH HÓA CC SHOP

★ Hàng nhập khẩu 100% từ Mỹ.

★ Nguồn gốc, xuất xứ, hạn dùng rõ ràng, có in trên tại bao bì sản phẩm.
★ Giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường mỹ phẩm.
★ Hỗ trợ đổi trả hàng trong 48 giờ. Chính sách bồi thường gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
★ Hỗ trợ giao hàng hoặc freeship tùy theo khu vực đặt hàng.
★ Thường xuyên có chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
-------------------------------------------
BÁCH HÓA TỔNG HỢP CC SHOP
Địa chỉ: Số 4 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:  0906 906 526

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: