Friday, November 23, 2018

SỮA ENSURE ORIGINAL NUTRITION MỸ TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

SỮA ENSURE ORIGINAL NUTRITION NHẬP KHẨU TỪ MỸ TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

Sữa Ensure Original Nutrition Cung Cấp Nguồn Vitamin B Cho Não Bộ

Não người chỉ chiếm khoảng 2% trọng lượng cơ thể, nhưng chiếm đến 20% lượng oxy. Điều này làm cho bộ não trở thành cơ quan quan trọng nhất và đòi hỏi nhiều hàm lượng dinh dưỡng phù hợp để hỗ trợ hoạt động, trong đó có vitamin B12 và folate.
Trong khi những người ở độ tuổi trưởng thành có khả nặng nạp đủ lượng vitamin B cần thiết, thông qua chế độ ăn uống của họ thì người lớn tuổi lại có nguy cơ bị thiếu hụt loại vitamin này. Vì người già thường khó hấp thụ vitamin B12 từ thực phẩm hơn. Điều này dẫn đến não bộ, vân động cơ thể trở nên chậm chạp, khó khăn
Sữa Ensure Original Nutrition Cung Cấp Nguồn Vitamin B Cho Não Bộ
Sữa Ensure Original Nutrition chính hãng Mỹ là giải pháp hỗ trợ cung cấp đầy đủ lượng vitamin B và folate hàng ngày của bạn. Với trong mỗi ly sữa Ensure, bạn sẽ đảm bảo được 25% vitamin B12 và folate cần thiết mỗi ngày, giúp bạn có chế độ ăn uống đầy đủ và cân bằng.
Sữa Ensure Original Nutrition Mỹ Hỗ Trợ Xương Chắc Khỏe
Các nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra mối liên hệ đặc biệt giữa prebiotics và sự hấp thụ canxi. Trong đó việc lựa chọn thực phẩm cũng quan trọng không kém. Các loại thực phẩm như trái cây và rau quả không chỉ cung cấp cho bạn lượng vitamin và khoáng chất cần thiết mà còn chứa một lượng nhỏ probiotic.
Sữa Ensure Original nhập khẩu Mỹ với thành phần prebiotics giúp hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, thúc đẩy hệ thống tiêu hóa, bảo vệ hệ miễn dịch khỏe mạnh. Đặc biệt giúp cơ thể hấp thu canxi tốt và bảo vệ hệ cơ xương chắc khỏe hơn.
Sữa Ensure Original Nutrition Mỹ Hỗ Trợ Xương Chắc Khỏe

Sữa Ensure Original Nutrition Mỹ Cung Cấp Protein Giúp Xây Dựng Hệ Cơ

Không phải tự nhiên thể trạng người lớn tuổi ngày càng yếu và dễ mệt mỏi hơn. Sau 40 tuổi, khối lượng cơ bắp của mỗi người mất khoảng 8% mỗi thập kỷ. Sau 70 tuổi, tỷ lệ này tăng gần gấp đôi mỗi thập kỷ. Chưa hết, các nghiên cứu còn cho thấy có đến 50% người cao tuổi bị mất cơ diễn tiến nhanh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và khả năng phục hồi.
Khối cơ thường chiếm đến 50-60% trọng lượng cơ thể. Khối cơ khỏe mạnh đồng nghĩa sức mạnh thể chất, chức năng các cơ quan, khả năng miễn dịch và lành vết thương được duy trì ở trạng thái cân bằng. Việc mất quá nhiều khối cơ sẽ làm giảm khả năng vận động thể chất, sức khỏe yếu, tăng nguy cơ mắc bệnh và nhiễm trùng.
Sữa Ensure Original Nutrition Mỹ Cung Cấp Protein Giúp Xây Dựng Hệ Cơ
Để bảo vệ khối cơ và hạn chế tốc độ mất cơ, bạn nên duy trì một chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục thường xuyên. Ngoài ra bạn nên bổ sung dưỡng chất bảo vệ và tái tạo khối cơ có trong Sữa Ensure Original Nutrition Mỹ. Mỗi khẩu phần sữa Ensure cung cấp cho bạn 9g protein và  26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Một Số Ưu Điểm Khác Của Sữa Ensure Original Nutrition Nhập Khẩu Mỹ

- Ensure Powder là sản phẩm của công ty Abbott (Hoa Kỳ), đây là một trong những công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Dinh dưỡng, Dược phẩm và các dụng cụ máy móc chẩn đoán y khoa.
- Sữa Ensure không chứa Gluten, thích hợp cho bệnh nhân không dung nạp được lactose.
- Bổ sung vi chất dung nạp một lượng dinh dưỡng nhỏ cho cơ thể nhưng có vai trò quan trọng để bồi dưỡng sức khỏe tối ưu cho người già, người gầy, người muốn tăng cân,...
- Chống loãng xương, bổ sung dưỡng chất sắt và canxi.
- Sữa Ensure có thể dành cho trẻ em, thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ trên 13 tuổi, đặc biệt cho bệnh nhân cần hồi phục nhanh và những người ăn uống kém.
Một Số Ưu Điểm Khác Của Sữa Ensure Original Nutrition Nhập Khẩu Mỹ

- Sữa Ensure nhập khẩu Mỹ bán tại CC Shop có 2 loại cho bạn lựa chọn:  Sữa Ensure Original Nutrition Powder dạng bột hộp 397g và Sữa Ensure Original Nutrition Shake dạng nước lon 237ml.
MUA SỮA ENSURE ORIGINAL NUTRITION CHÍNH HÃNG MỸ TẠI BÁCH HÓA CC SHOP
★ Hàng nhập khẩu 100% từ Mỹ
★ Nguồn gốc, xuất xứ, hạn dùng rõ ràng, có in trên tại bao bì sản phẩm.
★ Giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường mỹ phẩm.
★ Hỗ trợ đổi trả hàng trong 48 giờ. Chính sách bồi thường gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
★ Hỗ trợ giao hàng hoặc freeship tùy theo khu vực đặt hàng.
★ Thường xuyên có chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
-------------------------------------------
BÁCH HÓA TỔNG HỢP CC SHOP
Địa chỉ: Số 4 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:  0906 906 526
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: