Friday, November 23, 2018

TOP 3 THƯƠNG HIỆU SỮA BỘT NHẬP KHẨU TỐT NHẤT CHO TRẺ SƠ SINH

TOP 3 THƯƠNG HIỆU SỮA BỘT NHẬP KHẨU TỐT NHẤT CHO TRẺ SƠ SINH

Tìm được thương hiệu sữa bột hàng đầu thế giới, chọn được sản phẩm sữa bột nhập khẩu chất lượng cho bé yêu của mình luôn là vấn đề được các bố mẹ quan tâm. Cùng Bách Hóa Tổng Hợp CC Shop xem thử những hãng sữa lớn được người Việt chuộng dùng nhất hiện nay là gì nhé!

Sữa bột Mỹ nhập khẩu - Thương hiệu Mead Johnson

Với hơn 70 loại sản phẩm được phân phối trên hơn 50 quốc gia, Mead Johnson là cái tên quen thuộc được các bậc cha mẹ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới tin dùng. Mead Johnson là một trong những công ty sữa Hoa Kỳ tiên phong đi đầu trong việc nghiên cứu khoa học dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Với mong muốn cải thiện thực trạng biếng ăn, dinh dưỡng nghèo nàn ở trẻ nhỏ, hơn một thế kỷ qua, hãng sữa bột Mỹ này luôn phát triển các dòng sữa đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh. Sức khỏe và sự an toàn của trẻ nhỏ chính là ưu tiên số 1 cua Mead Johnson Hoa Kỳ.
Sữa bột Mỹ nhập khẩu - Thương hiệu Mead Johnson
Ngoài các sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển trí não toàn diện như Enfagrow A+, Enfamil E+ hay Enfamil A+360, hãng sữa Mead Johnson còn phát triển dòng sữa dành cho mẹ như Enfamama... Trong đó sản phẩm nổi trội nhất phải kể đến:
Sữa bột Mỹ Enfamil Ensprire Infant Formula 581g (dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi) có nhiều dưỡng chất như sữa mẹ.

 Sữa bột Mỹ Enfamil Ensprire Infant Formula 581g
Sữa bột Enfamil Neuro Pro Infant Formula 587g (dành cho trẻ nhỏ 0-12 tháng tuổi) tốt sự phát triển trí não của trẻ.

Sữa bột Enfamil Neuro Pro Infant Formula 587g

Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step 1.04kg (dành cho trẻ nhỏ 1-3 tuổi) giúp trẻ phát triển toàn diện.
Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step 1.04kg

Sữa bột Mỹ nhập khẩu - Thương hiệu Abbott Hoa Kỳ

Không kém cạnh Mead Johnson, Abbott Hoa Kỳ cũng là thương hiệu sữa được hàng triệu người tin dùng. Đây được xem là hãng sữa bột Mỹ lớn nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 1988. Không chỉ riêng lĩnh vực sữa, các sản phẩm của Abbott còn có mặt rộng rãi ở các lĩnh vực khác như thực phẩm dinh dưỡng, dược phẩm, các loại thiết bị chẩn đoán và điều trị phục vụ cho ngành y tế. Là một nhãn hiệu uy tín đến từ Hoa Kỳ, hãng sữa Abbott luôn cố gắng chăm lo đến vấn đề nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng bằng những sản phẩm sữa chất lượng nhất.
Ở Việt Nam, nhắc đến sữa bột Abbott Hoa Kỳ người ta thường nhắc đến thương hiệu sữa bột Similac nổi tiếng, hoặc sữa bột Ensure, sữa bột PediaSure, sữa nước PediaSure... Dòng sữa Ensure Original Mỹ chuyên dành cho người lớn tuổi,dòng sữa PediaSure Mỹ chuyên dành cho trẻ biếng ăn. Còn sữa bột Similac là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Sữa bột Mỹ nhập khẩu - Thương hiệu Abbott Hoa Kỳ
Sữa bột Similac với từng loại sữa chuyên biệt dành cho từng nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của các bé ở từng giai đoạn phát triển, là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ cho con yêu của mình. Một số loại sữa bột Similac chính hãng Mỹ nổi bật có:

Sữa bột hữu cơ Similac Organic 658g dành cho trẻ sơ sinh 0-12 tháng tuổi.

Sữa bột Similac Go & Grow Toddler Drink 680g dành cho bé 12-24 tháng tuổi.

Sữa bột Similac Advance tốt cho hệ miễn dịch của bé 0-12 tháng tuổi.

Sữa bột Nhập nhập khẩu - Thương hiệu Meiji

Với bề dày phát triển khoảng 100 năm (thành lập từ năm 1917), Meiji được đánh giá là thương hiệu sữa bột chất lượng hàng đầu tại Nhật và được rất người tiêu dùng trên thế giới ưu ái lựa chọn. Sữa bột Meiji với đặc trưng hương vị tự nhiên, gần gũi với sữa mẹ và dễ hấp thụ. Nhà sản xuất đã nghiên cứu cho ra đời từng sản phẩm sữa bột phù hợp với từng độ tuổi trẻ nhỏ.
Sữa bột Nhập nhập khẩu - Thương hiệu Meiji
Sữa bột Meiji Nhật được sản xuất dựa trên công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của Nhật, đảm bảo những tiêu chí khắt khe nhất về tiêu chuẩn dinh dưỡng do chính phủ Nhật Bản quy định. Mỗi dòng sữa Meiji đều được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn (tiêu chuẩn ISO 9001), không chứa hóa chất và chất kích thích tăng trưởng.
Meiji chính hãng giúp trẻ nhỏ tăng cân ở mức vừa phải (đạt chuẩn WHO), không gây béo phì. Đặc biệt, dòng sữa bột Meiji còn nổi tiếng là "sữa mát", "sữa rau". Sữa Meiji không gây táo bón và có vị sữa tương đối giống với sữa mẹ. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có hai loại sữa bột Meiji phổ biến là:
Sữa bột Meiji nội địa Nhật số 0 (màu vàng, cho trẻ từ 0-1 tuổi)
Sữa bột Meiji nội địa Nhật số 1 (màu hồng, cho trẻ từ 1-3 tuổi).
MUA SỮA BỘT NHẬP KHẨU CHO TRẺ SƠ SINH TẠI BÁCH HÓA CC SHOP 
★ Hàng nhập khẩu 100% từ Mỹ, Nhật.
★ Nguồn gốc, xuất xứ, hạn dùng rõ ràng, có in trên tại bao bì sản phẩm.
★ Giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường mỹ phẩm.
★ Hỗ trợ đổi trả hàng trong 48 giờ. Chính sách bồi thường gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
★ Hỗ trợ giao hàng hoặc freeship tùy theo khu vực đặt hàng.
★ Thường xuyên có chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
-------------------------------------------
BÁCH HÓA TỔNG HỢP CC SHOP
Địa chỉ: Số 4 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:  0906 906 526
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: