Friday, November 23, 2018

CÁCH CHỌN SỮA NGOẠI CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN CHO BÉ YÊU

CÁCH CHỌN SỮA NGOẠI CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN CHO BÉ YÊU

Mẹ Việt ưa chuộng dùng sữa ngoại nhập từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức... cho bé có rất nhiều lý do khác nhau. Sữa ngoại ngoài được làm theo quy trình sản xuất tối ưu, đảm bảo an toàn vệ sinh; thành phần dinh dưỡng tốt; còn được đánh giá chuyên môn cao về chất lượng từ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu thế giới.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sữa ngoại nhập khẩu khác nhau. Vì vậy để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bé, mẹ cần cân nhắc rất nhiều. Bách Hóa Tổng Hợp CC Shop sẽ gợi ý cho bạn cách để chọn được loại sữa ngoại tốt nhất cho bé nhé:

Sữa ngoại thương hiệu nổi tiếng, được các chuyên gia khuyên dùng

Trẻ nhỏ với hệ tiêu hóa và miễn dịch chưa hoàn thiện nên rất dễ mắc các bệnh về đường hô hấp hay bị táo bón. Vì vậy, các mẹ sẽ an tâm nếu chọn những hãng sữa ngoại nổi tiếng lâu đời; được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu, thẩm định và khuyên dùng. Các thương hiệu thường được các chuyên gia dinh dưỡng thế giới đánh giá cao có PediaSure/Similac của Abbott Hoa Kỳ, Ensprire của Enfamil, Meiji của Nhật Bản,...
Sữa ngoại thương hiệu nổi tiếng, được các chuyên gia khuyên dùng tại CC Shop

Chọn mùi vị sữa bé yêu thích

Nhiều mẹ ít để ý rằng bé chán sữa, biếng ăn có thể là do hương vị sữa mẹ chọn không thích hợp với bé. Từ những năm tháng đầu đời, bé vốn đã quen với sữa mẹ nên nếu mùi vị thay đổi đột ngột, bé sẽ quấy khóc, nhè sữa. Loại sữa mát, vị không quá ngọt, dễ uống sẽ giúp bé quen dần với sữa bột và uống ngon miệng hơn.
Ngoài ra, các mẹ nên quan tâm đến loại sữa đó có phải là dòng "sữa mát" cho bé không. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa mát là sữa hợp với trẻ, sau khi dùng một thời gian từ 1-2 tháng mà bé tăng trưởng khỏe mạnh, tiêu hóa tốt thì được xem là thích hợp cho bé.
Chọn mùi vị sữa bé yêu thích tại CC Shop

Chọn loại sữa hợp với và độ tuổi cho bé

Trong những năm đầu đầu của bé, Tổ chức EWG ở Mỹ đã dành lời khuyên cho các bà mẹ trên thế giới hãy ưu tiên dùng sữa bột sau sữa mẹ, có thể uống bổ sung sữa nước dạng cô đặc, cần pha loãng thêm. Sau 6 tháng đầu đời, bé có thể dùng các loại sữa nước thông thường trong những trường hợp đi chơi, đi du lịch hay hỗ trợ bé nhẹ cân, biếng ăn. Mỗi loại sữa đều được nghiên cứu dành cho từng độ tuổi thích hợp, mẹ có thể tham khảo trước khi mua dùng.

Chọn sữa ngoại có thành phần, nguồn gốc tự nhiên

Sau thương hiệu và mùi vị sữa, chắc chắn mẹ không thể bỏ qua tiêu chí thành phần sữa ngoại. Một khảo sát trên 4.000 người tại Đức của công ty Kampffmeyer Food đã cho thấy 74% người tin rằng thực phẩm hữu cơ tốt hơn cho hệ tiêu hóa non nớt của bé. Sản phẩm sữa có nguồn gốc tự nhiên, quy trình sản xuất khép kín, có thành phần tương tự như sữa mẹ (DHA, Lutein, Vitamin E, MFGM, Lactoferrin...) nên được các mẹ ưu tiên lựa chọn.
Chọn sữa ngoại có thành phần, nguồn gốc tự nhiên

THƯƠNG HIỆU SỮA NGOẠI TỐT CHO BÉ YÊU ĐƯỢC MẸ VIỆT TIN DÙNG

Abbott - Thương Hiệu Sữa Cho Trẻ Số 1 tại Mỹ

Sau 130 năm hình thành và phát triển, Abbott Hoa Kỳ đã đem đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà không phải hãng sữa nào cũng làm được. Sữa Similac dành cho bé từ 0-24 tháng tuổi và sữa PediaSure dành cho trẻ biếng ăn là hai dòng sữa nổi tiếng của hãng Abbott được nhiều mẹ "bỉm sữa" lựa chọn.
Sữa Similac Hoa Kỳ - Sữa nhập chính hãng Mỹ tốt nhất cho bé từ 0-24 tháng
Công thức độc quyền OptiGro trong sữa Similac đem lại cho bé nguồn dưỡng chất cần thiết có trong sữa mẹ như: DHA giúp bé phát triển trí não, Lutein giúp mắt bé sáng tinh anh, vitamin E thúc đẩy tốc tăng trưởng của bé. Ngoài ra các dưỡng chất như canxi, các loại vitamin, ARA cũng có trong thành phần của sữa Similac để bổ sung cho bé phát triển toàn diện.
Sữa Similac Hoa Kỳ - Sữa nhập chính hãng tốt nhất cho bé từ 0-24 tháng
Tại Bách Hóa Tổng Hợp CC Shop có 2 loại sữa Similac cho bé:
Sữa similac Advance Organic Infan Formula được USDA công nhận sản xuất theo công thức hữu cơ Organic. Nguồn nguyên liệu tinh khiết, không sử dụng hóa chất, không áp dụng công nghệ biến đổi gen (từ sữa bò), rất tốt cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi.
Giá sản phẩm: 620.000 vnđ/hộp 658g
 Sữa similac Advance Organic Infan Formula CC Shop
Sữa Similac Go & Grow Toddler Drink dành riêng cho trẻ từ 12-24 tháng tuổi. Đây là thời kỳ bé học nói, tập đi, hoàn thiện giác quan nên nhu cầu dinh dưỡng rất cao. Ngoài các dưỡng chất có trong công thức OptiGro sữa còn cung cấp 25 loại viatmin và hơn 30% tổng lượng canxi, sắt, vitamin C, prebiotics, carbohydrate tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.
Giá sản phẩm: 529.000 vnđ/hộp 680g
Sữa Similac Go & Grow Toddler Drink
Sữa PediaSure cải thiện tình trạng biếng ăn cho trẻ 2-10 tuổi
Với trẻ nhỏ gặp phải tình trạng biếng ăn, nhẹ cân, chậm lớn; không gì tốt hơn sữa PediaSure của hãng Abbott nhập khẩu từ Mỹ. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích dùng để trẻ uống ngon miệng và phát triển toàn diện hơn về chiều cao, cân nặng, trí não. Sữa PediaSure cung cấp đến 25 loại vitamin và khoáng chất quan trọng giúp trẻ tăng cân, cải thiện tình trạng biếng ăn nhanh chóng.
Sữa nước PediaSure Grow And Gain Shake Mix 237ml
Sữa có nhiều năng lượng nên chỉ thích hợp cho trẻ 2 tuổi trở lên, đặc biệt là những bé vừa mới ốm dậy, sau khi bị tiêu chảy hay mắc các bệnh như suy dinh dưỡng, chậm phát triển. PediaSure có hai dạng:
Sữa bột PediaSure Grow And Gain Shake Mix 397g

Sữa Enfamil Ensprire có nhiều dưỡng chất như sữa mẹ

Thương hiệu sữa Enfamil lâu đời tại Mỹ đã rất thành công với sản phẩm Enfamil Ensprire Infant Formula dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Thành phần MFGM giúp thúc đẩy khả năng nhận thức và Lactoferrin có khả năng hỗ trợ có trong sữa Ensprire là hai loại dinh dưỡng tuyệt vời có trong sữa mẹ. Điều này rất quan trọng vì hệ miễn dịch yếu bé dễ bị ốm vặt, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm trong những năm đầu đời.
Giá sản phẩm: 735.000 vnđ/hộp 581g
Sữa Enfamil Ensprire có nhiều dưỡng chất như sữa mẹ
Sữa bột Meiji Nhật Bản được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho trẻ sơ sinh
Thương hiệu sữa số 1 tại Nhật, nguyên liệu sản xuất thiên nhiên, vị sữa gần giống sữa mẹ, công dụng giúp bé phát triển đồng đều về thế chất và trí não, tăng cương hệ miễn dịch cho trẻ, đa dạng loại sản phẩm theo độ tuổi của bé... Đó là những lý do giúp sữa Meiji nội địa Nhật được các mẹ Việt tìm mua và dùng cho bé. Chưa kể nhờ có sữa bột Meiji, việc hấp thụ hàm lượng sắt, canxi dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều. Sữa còn cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn của bé.
Sữa bột Meiji Nhật Bản dành cho bé từ 0-1 tuổi (màu vàng) giá 509.000 vnđ/hộp 800g.
Sữa bột Meiji Nhật Bản dành cho bé từ 1-3 tuổi (màu hồng) giá 400.000 vnđ/hộp 800g.
Sữa bột Meiji Nhật Bản được nhiều mẹ Việt lựa chọn cho trẻ sơ sinh
Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: