Friday, November 23, 2018

SỮA ENFAMIL NHẬP KHẨU MỸ GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

SỮA ENFAMIL NHẬP KHẨU MỸ GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

Sữa Enfamil Mỹ có tốt không? Sữa bột Enfamil Mỹ gồm những loại nào? Cách pha sữa Enfamil như thế nào là đúng? Mua sữa Enfamil nhập khẩu Mỹ ở đâu rẻ nhất? Rất nhiều câu hỏi bố mẹ thường đặt ra khi cần tìm mua sữa bột Enfamil Mỹ cho bé. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bố mẹ có thêm thông tin để chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Sữa bột Enfamil nhập khẩu Mỹ gồm những loại nào?

Enfamil là một thương hiệu sữa nổi tiếng nhất nhì tại Mỹ của công ty Mead Johnson Hoa Kỳ. Công ty sữa Mead Johnson có bề dày lịch sử phát triển lâu đời, với 70 loại sản phẩm và các dòng sữa nổi tiếng như sữa bột Enfamil (Enfamil E+, Enfamil A+ 360...), sữa bột Enfagrow (Enfagrow A+, Enfagrow Premium...) dành cho trẻ nhỏ hay sữa bột Enfamama dành cho mẹ bầu.
Sữa bột Enfamil nhập khẩu Mỹ gồm những loại nào?
Tại Việt Nam, các loại sữa Enfamil được bố mẹ chọn dùng cho con thường là:
Sữa bột Enfamil Ensprire Infant Formuala 581g dành cho trẻ sơ sinh

Sữa bột Enfamil Neuro Pro Infant Formula 587g dành cho trẻ sơ sinh
Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step dành cho trẻ 1-3 tuổi

Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step dành cho trẻ 1-3 tuổi
Cả ba dòng sữa trên nhìn chung được đánh giá rất tốt cho những bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm, hay táo bón, dễ đầy bụng, đầy hơi... Sữa có hương vị tự nhiên, thơm ngon gần giống sữa mẹ nên bé dễ tiếp thu. Ngoài việc bổ sung men tiêu hóa (thành phần prebiotic) thì các loại sữa bột Enfamil kể trên còn giàu DHA, ARA giúp bé phát triển trí não toàn diện.
Trong đó, sữa bột Mỹ Enfamil Ensprire nổi bật với hai thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ là Lactoferrin và MFGM. Sữa bột Enfamil Neuro được nghiên cứu bổ sung hàm lượng cao DHA và MFGM tốt cho trí não trẻ sơ sinh. Riêng Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Next Step có chứa DHA và 22 loại dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ từ 1-3 tuổi.

Sữa bột Enfamil nhập khẩu Mỹ gồm những loại nào?

 

Cách pha các loại Sữa Enfamil chính hãng Mỹ

Trong mỗi sản phẩm sữa bột Enfamil được các nhà sản xuất trang bị một muỗng múc sữa. Chưa kể trên bao bì còn hướng dẫn rõ ràng tỷ lệ pha sữa chính xác tùy theo mỗi loại sữa bột. Vì vậy bố mẹ có thể yên tâm chọn mua và dùng sữa Enfamil cho con. Bố mẹ chỉ cần đảm bảo các bước sau đây để sữa pha xong giữ được hàm lượng dinh dưỡng tối ưu nhất:
Bước 1: Tráng các dụng cụ pha sữa cho bé qua nước sôi để bảo đảm vệ sinh. Khâu tiệt trùng này sẽ đảm bảo độ an toàn và chất lượng sữa tốt nhất cho bé.
Bước 2: Rót vào bình sữa lượng nước sôi (nhiệt độ trên dưới 40 độ) và cho sữa vào theo liều lượng quy đình trên vỏ hộp. Bố mẹ nhớ cho sữa vào sau nước sôi và khuấy đều để sữa bột tan đều, không bị vón cục. Các mẹ lưu ý là nhiệt độ quá nóng, khoảng 60-80 độ có thể làm mất chất dinh dưỡng cho trong sữa.
Bước 3: Chờ sữa nguội bớt là bố mẹ có thể cho bé dùng được rồi.

Cách pha các loại Sữa Enfamil chính hãng Mỹ

 

Mua sữa Enfamil nhập khẩu Mỹ ở đâu rẻ nhất?

Hãy đến với Bách Hóa Tổng Hợp CC Shop và mua sữa bột Enfamil trên website của chúng tôi, bạn sẽ mua được sản phẩm Enfamil của Mỹ với mức giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Nhờ chính sách hỗ trợ giá từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách các sản phẩm sữa bột Mỹ, sữa bột nhập khẩu chất lượng với mức giá phải chăng.
Ngoài sữa bột Enfamil chúng tôi còn có một số loại sữa bột nhập khẩu khác như: Sữa Enfamil MỹSữa Similac Advance Mỹ, sữa Similac Organic Mỹ, sữa bột Ensure Mỹsữa bột Meiji Nhật Bản... Bố mẹ có nhu cầu tìm mua sữa bột Mỹ chính hãng hãy liên hệ CC Shop để mua hàng nhanh chóng và có giá tốt nhất nhé!

Mua sữa Enfamil nhập khẩu Mỹ ở đâu rẻ nhất?
Bạn có thể thao khảo chi tiết tại đây: https://bachhoacc.com/sua
MUA SỮA ENFAMIL MỸ TẠI BÁCH HÓA CC SHOP
★ Hàng nhập khẩu 100% từ Mỹ
★ Nguồn gốc, xuất xứ, hạn dùng rõ ràng, có in trên tại bao bì sản phẩm.
★ Giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường mỹ phẩm.
★ Hỗ trợ đổi trả hàng trong 48 giờ. 
★ Hỗ trợ giao hàng hoặc freeship tùy theo khu vực đặt hàng.
★ Thường xuyên có chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
-------------------------------------------
BÁCH HÓA TỔNG HỢP CC SHOP
Địa chỉ: Số 4 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:  0906 906 526
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: