Friday, November 23, 2018

SỮA PEDIASURE MỸ CÓ GIÚP TRẺ TĂNG CÂN TỐT KHÔNG?

SỮA PEDIASURE MỸ CÓ GIÚP TRẺ TĂNG CÂN TỐT KHÔNG?

Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, phát triển không đồng đều là nỗi lo của nhiều bậc cha mẹ. Để khắc phục tình trạng trên, bố mẹ cần có những "trợ thủ vàng" nào? Khám phá ngay cùng CC Shop nhé!

Trẻ Biếng Ăn Cần Bổ Sung Thực Phẩm Gì?

Các loại thức ăn như sữa chua, rau xanh, trái cây, trứng gà..., đặc biệt là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng đầy dủ và cân bằng như Sữa bột PediaSure Grow & Gain chính hãng Mỹ - là những điều cần thiết cho trẻ biếng ăn. Các loại thực phẩm kể trên vừa tạo cảm giác ngon miệng, vừa có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ phát triển khỏe mạnh.
Sữa chua chứa lượng lớn lợi khuẩn probiotics tốt cho hệ tiêu hóa. Rau xanh, trái cây có nhiều chất xơ giúp nhu động ruột của trẻ co bóp tốt hơn, đẩy lùi tình trạng táo bón, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Trứng gà chứa hàm lượng kẽm, vitamin A, vitamin D, canxi và protein cao, tăng khả năng hấp thụ và sự thèm ăn ở trẻ nhỏ.

Trẻ Biếng Ăn Cần Bổ Sung Thực Phẩm Gì?

PediaSure Grow & Gain - sữa bột nhập khẩu Mỹ - Nguồn dinh dưỡng cân bằng với 25 loại dưỡng chất thiết yếu được chứng minh lâm sàng hỗ trợ trẻ tăng trưởng khỏe mạnh chỉ sau vài tuần, và duy trì đà tăng trường khi sử dụng lâu dài. Bố mẹ có thể cho trẻ dùng sữa bột PediaSure trong các bữa phụ (sau bữa chính từ 1 đến 2 giờ) và trước khi đi ngủ khoảng 2 giờ để trẻ hấp thụ tối ưu hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm.

Sữa Bột PediaSure Giúp Trẻ Tăng Cân Hiệu Qủa Như Thế Nào?

Các nghiên cứu lâm sàng ở Mỹ đã chứng minh hiệu quả của PediaSure trong việc giúp trẻ cải thiện tình trạng dinh dưỡng, tăng cường và phát triển khỏe mạnh. Trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển cân nặng, chiều cao dưới chuẩn sau khi dùng sữa bột PediaSure Grow & Gain đã bắt kịp đà tăng trưởng tốt hơn. Đặc biệt, nguồn dinh dưỡng từ sữa PediaSure giúp trẻ nhỏ giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên so với chế độ dinh dưỡng thông thường.

Sữa Bột PediaSure - Nhãn hiệu bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng

Sữa bột PediaSure Mỹ Grow And Gain hương vani là sản phẩm của hãng Abbott Hoa Kỳ - thương hiệu sữa số 1 tại Mỹ. Khác với những loại sữa bột nhập khẩu khác, dòng sữa PediaSure được nghiên cứu dành riêng cho trẻ biếng ăn. Công thức sữa PediaSure có những điểm đặc biệt như:
- Chế độ dinh dưỡng cân bằng cho trẻ biếng ăn: 25% lượng vitamin C, 25% lượng canxi, 20% lượng sắt, chứa magie, DHA, ARA và các loại vitamin, khoáng chất quan trọng khác.
- Kích thích vị giác, giúp trẻ ngon miệng hơn trong các bữa ăn nhờ hệ đường kép tiên tiến kếp hợp 3 nguồn đạm chất lượng cao.
- Tăng cường khả năng hấp thụ, giúp trẻ tiêu hóa tốt, ăn mau, chóng lớn nhờ hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT.
- Giúp trẻ tăng cường khả năng miễn dịch với công thức Synbiotics = Probiotic và prebiotics FOS/chất xơ. Công thức này bổ sung vi sinh vật có lợi cho đường tiêu hóa, giúp các dưỡng chất trẻ nạp vào cơ thể được hấp thụ tốt hơn.

Sữa Bột PediaSure Giúp Trẻ Tăng Cân Hiệu Qủa Như Thế Nào?

Tại Bách Hóa Tổng Hợp CC Shop, chúng tôi nhập khẩu chính hãng sữa nước PediaSure Mỹ, sữa bột PediaSure Mỹ dành cho trẻ biếng ăn. Ngoài ra còn có một số loại sữa bột nhập khẩu khác như: Sữa Enfamil MỹSữa Similac Advance Mỹ, sữa Similac Organic Mỹ, sữa bột Ensure Mỹsữa bột Meiji Nhật Bản... Bố mẹ có nhu cầu tìm mua sữa bột Mỹ chính hãng hãy liên hệ CC Shop để mua hàng nhanh chóng và có giá tốt nhất nhé!

MUA SỮA PEDIASURE MỸ GROW & GAIN TẠI BÁCH HÓA CC SHOP

★ Hàng nhập khẩu 100% từ Mỹ
★ Nguồn gốc, xuất xứ, hạn dùng rõ ràng, có in trên tại bao bì sản phẩm.
★ Giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường mỹ phẩm.
★ Hỗ trợ đổi trả hàng trong 48 giờ. 
★ Hỗ trợ giao hàng hoặc freeship tùy theo khu vực đặt hàng.
★ Thường xuyên có chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
-------------------------------------------
BÁCH HÓA TỔNG HỢP CC SHOP
Địa chỉ: Số 4 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:  0906 906 526
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: