Friday, November 23, 2018

SIMILAC ORGANIC MỸ - SỮA BỘT HỮU CƠ TỐT CHO TRẺ SƠ SINH

SIMILAC ORGANIC MỸ - SỮA BỘT HỮU CƠ TỐT CHO TRẺ SƠ SINH

Sữa bột Similac Organic Mỹ thường được các mẹ Việt truyền tai nhau là loại sữa bột hữu cơ, "sữa mát" tốt cho trẻ sơ sinh. Vậy bạn có thật sự hiểu sữa hữu cơ là gì và nó tốt thế nào cho trẻ nhỏ chưa? Cùng CC Shop tìm hiểu ngay nhé!

Sữa Bột Hữu Cơ Organic Khác Gì Với Sữa Bột Thông Thường?

Trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh là những đối tượng nhạy cảm về dinh dưỡng, đặc biệt dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa, miễn dịch. Tại Việt Nam, bố mẹ thường chọn mua sản phẩm dựa theo thành phần chứ ít quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm; cụ thể là sữa được lấy từ đâu, quy trình sản xuất sữa như thế nào. Trong khi đó, ở các nước phát triển, họ cực kỳ quan tâm đến các sản phẩm hữu cơ, sữa bột hữu cơ được đánh giá siêu sạch, an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ.

Sữa Bột Hữu Cơ Organic Khác Gì Với Sữa Bột Thông Thường?
Sữa bột hữu cơ, hay còn gọi là sữa hữu cơ organic là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, trải qua quá trình sản xuất chặt chẽ, từ nguồn sữa tươi đầu vào (lấy từ những con bò được chăn nuôi theo phương pháp hữu cơ) đến khâu chế biến, đóng gói, bảo quản và phân phối. Sản phẩm sữa bột hữu cơ nói riêng, sản phẩm organic nói chung phải đạt được chứng nhận từ USDA hoặc chứng nhận của Liên minh Châu Âu (Soil Association).
USDA là từ viết tắt của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (United States Department Of Agriculture) - bộ hành chính liên bang của Mỹ, phụ trách phát triển và thực thi chính sách của chính phủ Hoa Kỳ về nông nghiệp, nông trại và thực phẩm. Tại Mỹ, sản phẩm có được chứng nhận USDA chứng tỏ được chất lượng vượt trội, với thành phần sản phẩm có đến 95% thành phần hữu cơ. Các sản phẩm có logo USDA đáp ứng được yêu cầu khắt khe về:
- Cây trồng hữu cơ: Không được sử dụng các tia bức xạ, bùn thải, phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu bị cấm, sinh vật biến đổi gen.
- Chăn nuôi hữu cơ: Không sử dụng thuốc kháng sinh, chất kích thích tăng trường, sử dụng 100% thức ăn hữu cơ và đề phòng các động vật bên ngoài đến gần.
- Thực phẩm đa thành phần hữu cơ: Có chứa ít nhất 95% thành phần chứng nhận hữu cơ.

Quy Trình Sản Xuất Sữa Bột Hữu Cơ Organic
Một sản phẩm sữa bột hữu cơ Mỹ, được sản xuất và đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn Mỹ sẽ đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho trẻ nhỏ. Chưa kể sữa bột organic thường có hương vị tự nhiên, thơm ngon thuần khiết như sữa mẹ nên trẻ nhỏ dễ hấp thu. Đó là lý do không chỉ ở phương Tây mà nhiều bố mẹ Việt hiện nay cũng cực kỳ chuộng dòng sữa hữu cơ này.

Sữa Hữu Cơ Similac Organic Mỹ Dành Cho Trẻ Sơ Sinh 0-12 Tháng Tuổi

Sữa Similac Organic Infan Formula là sản phẩm của hãng Abbott Hoa Kỳ – thương hiệu sữa số 1 tại Mỹ. Đây là loại sữa bột Mỹ, sữa bột nhập khẩu được các bà mẹ lựa chọn và sử dụng phổ biến. Sữa Similac Organic Mỹ dành riêng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Với trẻ từ 12-24 tháng tuổi có dòng sữa Go & Grow Milk-Based Toddler Drink.
Sữa Similac Organic được USDA công nhận sản xuất theo công thức hữu cơ Organic. Nguồn nguyên liệu tinh khiết, không sử dụng hóa chất, không áp dụng công nghệ biến đổi gen (từ sữa bò) làm nên sản phẩm sữa bột sạch và có giá trị dinh dưỡng gần như sữa mẹ.

Sữa Hữu Cơ Similac Organic Mỹ Dành Cho Trẻ Sơ Sinh 0-12 Tháng Tuổi

Công thức bổ sung OptiGRO (DHA - Lutein - Vitamin E) trong sữa Similac Similac Organic đem đến cho bé nguồn dinh dưỡng lành mạnh, hỗ trợ các nhu cầu dinh dưỡng cho việc tăng trưởng và phát triển toàn diện. Điểm mạnh của sản phẩm sữa bột Mỹ này là giúp trẻ phát triển chiều cao, trí não tối ưu. Đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn, hạn chế táo bón, tiêu chảy...
Các thành phần dưỡng chất có trong sữa Similac Organic giúp bé hấp thu một cách tối đa. Các mẹ có thể yên tâm rằng chất hữu cơ, dinh dưỡng hoàn chỉnh trong Similac Organic sẽ hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh phát triển tối ưu.

Công thức bổ sung OptiGRO (DHA - Lutein - Vitamin E) trong sữa Similac Similac Organic

Tại Bách Hóa Tổng Hợp CC Shop, chúng tôi nhập khẩu chính hãng sữa bột Similac Organic chính hãng Mỹ và bán với mức giá tốt nhất thị trường Việt. Ngoài ra shop còn có nhiều loại sữa bột nhập khẩu khác như: Sa Enfamil MSa Similac Advance Msa bt Ensure Msa bt Meiji Nht Bn... Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sữa bột Mỹ chính hãng hãy liên hệ CC Shop để mua hàng nhanh chóng và có giá tốt nhất nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: