Friday, November 23, 2018

SỮA ENSURE ORIGINAL NUTRITION MỸ DÀNH CHO LỨA TUỔI NÀO?

SỮA ENSURE ORIGINAL NUTRITION MỸ DÀNH CHO LỨA TUỔI NÀO?

Nhiều người vẫn lầm tưởng sữa Ensure Mỹ chỉ dành cho người già, nhưng thật chất đây là nhận định sai lầm. Vậy ai có thể dùng được sữa Ensure? Sữa Ensure Original thích hợp với người có thể trạng và nhu cầu như thế nào? Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được ngay thắc mắc trên.

THÔNG TIN VỀ DÒNG SỮA ENSURE ORIGINAL NUTRITION NHẬP KHẨU MỸ

Thương hiệu sữa Ensure Mỹ không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới mà còn chiếm ưu thế trên thị trường sữa bột nhập khẩu tại Việt Nam. Sữa Ensure Original Nutrition Mỹ là sản phẩm dinh dưỡng chủ lực và được ưa chuộng nhất của hãng Abbott Hoa Kỳ. Sữa Ensure có công dụng lớn nhất là tăng cường sức khỏe, bổ sung nguồn dinh dưỡng cân đối cho con người.
Mỗi khẩu phần sữa Ensure Original Nutrition cung cấp cho bạn 9g protein, 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sữa Ensure mang lại cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe như: bổ sung vi dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bồi dưỡng sức khỏe, chống lão hóa, kích thích phát triển và xây dựng các tế bào mô, cơ, xương sụn.
Thông Tin Về Dòng Sữa Bột Ensure Original Nutrition Nhập Khẩu Mỹ
Sữa Ensure Original nhập khẩu Mỹ với thành phần prebiotics còn hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, nhờ đó thúc đẩy hệ thống tiêu hóa, bảo vệ hệ miễn dịch khỏe mạnh. Đặc biệt, khi dùng sữa Ensure cơ thể bạn sẽ hấp thụ canxi tốt và bảo vệ hệ cơ xương chắc khỏe hơn. Ngoài ra, sữa bột Ensure Mỹ rất thích hợp để tăng cường tốc độ phục hồi cơ thể của bệnh nhân sau phẫu thuật hoặc người tập luyện vất vả.
Dòng sữa Ensure Mỹ có hai loại cho bạn lựa chọn: Sữa bột Ensure Original Nutrition Powder hộp 397g và Sữa nước Ensure Original Nutrition Shake 237ml. Nhờ tính chất đa công dụng kể trên mà đối tượng sử dụng sữa Ensure Mỹ cũng rất phong phú.

SỮA ENSURE ORIGINAL NUTRITION MỸ DÀNH CHO NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Đối tượng người cao tuổi

Sữa bột Ensure Original Nutrition chứa nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, đáp ững được nhu cầu dinh dưỡng cho người lớn tuổi. Người già uống sữa Ensure giúp kích thích nhu cầu ăn uống, cải thiện tiêu hóa. Quan trọng nhất là Ensure giúp người cao tuổi bảo vệ và xây dựng khối cơ, tăng cường sức mạnh thể chất, giảm nguy cơ mắc bệnh và nhiễm trùng.
Sữa Ensure dành cho người cao tuổi

Đối tượng bệnh nhân cần phục hồi sức khỏe

Bệnh nhân vừa trải qua phẫu thuật khi uống sữa Ensure Mỹ sẽ giúp phục hồi thể chất nhanh hơn. Mỗi chai Sữa nước Ensure 237ml hay cốc sữa bột Ensure pha đúng tiêu chuẩn cung cấp năng lượng tương đương một bữa ăn. Sản phẩm có hương vị vani thơm ngon, dễ uống, kích thích cảm giác thèm ăn. Vì vậy sữa Ensure thích hợp cho người có sức khỏe yếu, tiêu hóa kém, người vừa ốm dậy, người già rụng răng hay người ăn uống khó khăn...
Sữa Ensure dành cho bệnh nhân cần phục hồi sức khỏe

Đối tượng người thường tập thể thao

Sữa Ensure Original Mỹ chứa một lượng dinh dưỡng lớn để giúp người thường xuyên tập thể thao bổ sung năng lượng hoạt động hàng ngày. Chưa kể, nếu biết kết hợp chế độ ăn uống khoa học, uống sữa Ensure có thể giúp bạn tăng cân, xây dựng cơ bắp. Kết quả nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Sữa Ensure Mỹ dành cho người thường tập thể thao

Đối tượng người muốn giảm cân

Thoạt nghe qua, nhiều người sẽ không nghĩ răng sữa bột Ensure Mỹ phù hợp cho người muốn giảm cân. Bởi sản phẩm có thành phần chất béo, đường và carbohydrate nhiều hơn các sản phẩm giảm cân khác. Nhưng thực tế, một chai sữa nước Ensure hương vani 237ml có thể thay thế một bữa ăn. Vì vậy, tập thể dục thể thao thường xuyên và uống Ensure thay cho tinh bột cũng là một phương pháp có thể giúp bạn giảm cân.

Sữa Ensure Mỹ dành cho người muốn giảm cân

Nhờ công dụng nổi bật và đối tượng người dùng đa dạng, ngày càng có nhiều người tin tường và chọn dùng dòng sữa Ensure Original Nutrition. Tại Bách Hóa Tổng Hợp CC Shop, chúng tôi nhập khẩu loại sữa bột Ensure nội địa Mỹ chính hãng với nhiều trọng lượng, mẫu mã khác nhau:
- Sữa bột Ensure Original Nutrition Powder hộp 397g (mẫu cũ)
- Sữa bột Ensure Original Nutrition Powder hộp 400g (mẫu mới)
- Sữa nước Ensure Original Nutrition Shake 237ml
Sữa nước Ensure Original Nutrition Shake 237ml
Bạn có thể tìm mua tại CC Shop nhiều loại sữa bột nhập khẩu khác như: Sa Enfamil MSa Similac Advance M,sa Similac Organic Msa bt Ensure Msa bt Meiji Nht Bn... Liên hệ CC Shop để được tư vấn chi tiết, mua hàng nhanh chóng và có giá tốt nhất nhé!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: