Friday, November 23, 2018

SỰ KHÁC BIỆT THÚ VỊ GIỮA MẸ VIỆT VÀ MẸ TÂY KHI MUA SỮA CHO CON

SỰ KHÁC BIỆT THÚ VỊ GIỮA MẸ VIỆT VÀ MẸ TÂY KHI MUA SỮA CHO CON

Tiêu chí chọn mua sữa bột chất lượng cho trẻ

Trước khi chọn thương hiệu sữa nào đó cho con dùng, mẹ Tây thường đưa ra những tiêu chí rất rõ ràng. Thành phần, công thức sữa gồm những gì, có ích cho sự phát triển của trẻ như thế nào? Thương hiệu sữa đó có uy tín và chất lượng không? Loại sữa có được kiểm định hay chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ bởi những cơ quan uy tín không? Giá cá của sản phẩm có hợp lý với giá thị trường? Đó là những thắc mắc được mẹ Tây quan tâm hàng đầu.
Trong khi đó, mẹ Việt thường chọn mua sữa theo số đông hoặc thông qua các hình thức quảng cáo trên tivi, qua Internet, mạng xã hội... Người Việt thường có xu hướng tin tưởng những người đã đi trước, cụ thể là những người đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ nào đó và có đánh giá tích cực về chúng.
Tiêu chí chọn mua sữa bột chất lượng cho trẻ

Cách tra cứu thông tin và sản phẩm sữa cho trẻ

Với mẹ Tây, phần lớn họ sẽ tự tra cứu thông tin trên mạng, đặc biệt là những trang web chính của thương hiệu sữa họ quan tâm. Họ có thể gửi những câu hỏi, thắc mắc đến nhà sản xuất qua email để biết được thông tin cặn kẽ mọi quy trình (từ nguồn gốc sữa, quá trình vận chuyển, quá trình sản xuất, thông tin mã vạch...).
Cách tra cứu thông tin và sản phẩm sữa cho trẻ
Mẹ Việt lại thường tham gia các diễn đàn dành cho mẹ bỉm sữa để tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng sản phẩm. Hoặc họ sẽ nhờ sự chỉ dẫn từ những người xung quanh như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hàng xóm. Cũng có những mẹ Việt sẽ đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên bán hàng tư vấn. Chính vì cách tra cứu này nên mẹ Việt thường chỉ biết được thông tin sơ bộ (hạn sử dụng, thương hiệu, công dụng sản phẩm) chứ ít biết rõ về nguồn gốc sản phẩm.
Cách tra cứu thông tin và sản phẩm sữa cho trẻ CC Shop

Mẹ Việt và Mẹ Tây chọn công thức sữa cho con như thế nào?

Để chọn công thức sữa phù hợp cho con, mẹ Tây dựa trên bảng thành phần sữa gồm có những loại dưỡng chất nào. Ví dụ như có bao nhiêu % canxi, bao nhiêu % protein, có chứa DHA tốt cho trí não, hay chứa các loại vitamin cần thiết cho bé hay không. Dựa trên hàm lượng dưỡng chất dành cho trẻ theo từng độ tuổi (tiêu chuẩn WHO), họ sẽ chọn thương hiệu sữa thích hợp nhất.
Mẹ Việt cũng rất quan tâm đến hàm lượng dinh dưỡng trong công thức sữa. Những quan niệm có hơi khác một tí. Với mẹ Việt, càng nhiều dưỡng chất cho con càng tốt. Một số mẹ còn quan tâm đến sữa có "mát" cho bé hay không. Về hàm lượng vitamin và khoáng chất một số mẹ Việt còn ít quan tâm, trong khi những thông số này cũng quan trọng không kém.
Mẹ Việt và Mẹ Tây chọn công thức sữa cho con như thế nào?

Mẹ Việt và mẹ Tây chọn mua sản phẩm với giá như thế nào?

Để chọn được mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, mẹ Tây sẽ so so sánh những tiêu chuẩn căn bản như công thức sữa, thành phần dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm, độ an toàn, thương hiệu....
Ngược lại, mẹ Việt quan niệm rằng "Sữa càng đắt chất lượng càng tốt" và cực kỳ ưa chuộng sữa bột nhập khẩu chính hãng (sữa bột Mỹ, sữa bột Nhật...). Trong đó phổ biến là thương hiệu sữa ngoại như: sữa bột Enfamilsữa bột Pediasuresữa Similac chính hãng, sữa bột Meiji Nhật...
Mẹ Việt và mẹ Tây chọn mua sản phẩm với giá như thế nào?
Như vậy, có thể thấy mẹ Tây chỉ mua sữa kho họ có đầy đủ thông tin về sản phẩm và hiểu được nhu cầu thực tế của con mình. Trong khi đó, mẹ Việt vẫn còn bị tác động từ nhiều yếu tố bên ngoài. Trên thị trường sữa ở Việt Nam, sữa bột giả, hàng nhái xuất hiện rất nhiều. Vì vậy chưa chắc giá cao đã là hàng chính hãng, sữa hợp với bé khác sẽ hợp với con của bạn.
Khi mua sữa bột nhập khẩu, mẹ nên tìm hiểu thông tin từ phía nhà sản xuất cung cấp để chọn được sản phẩm tốt nhất và phân biệt được đâu là sữa bột thật - giả. Kẻo lại "tiền mất tật mang" mẹ nhé!

MUA SỮA BỘT NHẬP KHẨU TẠI BÁCH HÓA CC SHOP

★ Hàng nhập khẩu 100% từ Mỹ - Nhật

★ Nguồn gốc, xuất xứ, hạn dùng rõ ràng, có in trên tại bao bì sản phẩm.
★ Giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường mỹ phẩm.
★ Hỗ trợ đổi trả hàng trong 48 giờ. 
★ Hỗ trợ giao hàng hoặc freeship tùy theo khu vực đặt hàng.
★ Thường xuyên có chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng.
-------------------------------------------
BÁCH HÓA TỔNG HỢP CC SHOP
Địa chỉ: Số 4 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:  0906 906 526
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: