Friday, November 23, 2018

SỮA BỘT NHẬP KHẨU NÀO TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA CỦA BÉ?

Loại sữa bột nhập khẩu nào là tốt nhất cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ? Không cần phải đau đầu khi chọn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp các mẹ chọn được loại sữa công thức phù hợp cho trẻ.

SỮA BỘT NHẬP KHẨU TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA CỦA BÉ NÊN CÓ THÀNH PHẦN GÌ?

Trong những năm đầu đời, trẻ sơ sinh có nhu cầu dinh dưỡng rất lớn để phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ. Giai đoạn này, trẻ thường ăn rất nhiều bữa, điều đó đồng nghĩa hệ tiêu hóa cũng phải làm việc liên tục. Chưa kể, sau thời gian 6 tháng tuổi, trẻ phải thích nghi với nhiều loại thực phẩm khác ngoài sữa mẹ như: sữa bột nhập khẩu, sữa công thức, thức ăn dặm... Do hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh nhỏ và non yếu nên dễ gặp phải tình trạng táo bón, đầy hơi, tiêu chảy và các vấn đề tiêu hóa khác.

Trẻ nhỏ thường gặp tình trạng đầy hơi khó tiêu

Giai đoạn trẻ chuyển từ thức ăn lỏng sang thức ăn đặc, thay đổi sữa, môi trường sinh hoạt... trẻ dễ bị táo bón và gặp triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Muốn tránh được tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ, mẹ cần hiểu được những nguyên tắc vàng giúp hệ vi sinh đường ruột ổn định và hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn.
Hệ đường ruột có khoảng 100.000 tỷ vi khuẩn với hơn 400 loài khác nhau, gọi chung là hệ vi sinh đường ruột. Sự cân bằng giữa các vi khuẩn tốt và xấu là điều kiện để đảm bảm hệ vi sinh được khỏe mạnh. Hệ tiêu hóa của trẻ bao gồm cả hệ vi sinh đường ruột chưa hoàn thiện và dễ bị tổn thương, nhất là trong giai đoạn đầu đời. Muốn trẻ tiêu hóa tốt, hệ vi sinh đường ruột cần được bảo vệ và giữ cân bằng.

Hệ đường ruột non yếu của trẻ nhỏ

Loại sữa bột nhập khẩu tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh nên có GOS (prebiotic) - một thành phần giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Các prebiotic còn giúp cải thiện tình trạng viêm đường tiêu hóa và kích thích quá trình hấp thụ canxi trong cơ thể. Đây là thành phần cần thiết trong sản phẩm sữa bột nhập khẩu mẹ chọn cho bé.
Bên cạnh đó, mẹ nên lưu ý xem thành phần dầu thực vật trên nhãn sữa. Một số loại sữa bột nội địa sử dụng nhiều dầu cọ vào công thức sữa, vì nó rẻ và dễ bảo quản. Dầu cọ là một trong những nguyên nhân làm phân cứng lại, gây nên táo bón. Trong khi dầu hướng dương hay dầu đậu nành có giá trị dinh dưỡng cao nhưng đắt đỏ và khó bảo quản nên ít khi được sử dụng.
Loại sữa bột nhập khẩu tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh

CÁC LOẠI SỮA BỘT MỸ NHẬP KHẨU TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA CỦA TRẺ NHỎ

Sữa Bột Mỹ Chống Táo Bón Cho Trẻ 1-3 Tuổi Nido Kinder 2.2kg

Thương hiệu: Nido | Xuất xứ: Mỹ
Sữa bột Nido Kinder nắp đỏ (dành cho bé từ 1-3 tuổi) có hàm lượng canxi 35%, hàm lượng sắt 25% giúp bé tăng tưởng chiều cao tốt. Ngoài ra Nido Kinder 1+ còn có thêm thành phần Prebiotics và Axit Folic chống táo bón, giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn.
Sữa Bột Mỹ Chống Táo Bón Cho Trẻ 1-3 Tuổi Nido Kinder 2.2kg
Trong sữa Nido có chứa nhiều loại vitamin (vitamin A, D, B12, B6), chất xơ và acid béo giúp tăng cường sức mạnh hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng táo bón, tiêu chảy, đầy bụng ở trẻ nhỏ. Sữa Nido của Mỹ là sữa bột nhưng có mùi vị dễ uống như sữa tươi nên các mẹ thường gọi là sữa tươi dạng bột hay sữa tươi khô.
Sữa Bột Mỹ Chống Táo Bón Cho Trẻ 1-3 Tuổi Nido Kinder 2.2kg CC Shop

Sữa Bột Mỹ Enfagrow Premium Toddler Next Step Non-GMO 1.04kg

Thương hiệu: Mead Johnson | Xuất xứ: Mỹ
Enfagrow Premium Toddler có hương vị tự nhiên, chứa gấp đôi lượng DHA và ít hơn 30% hàm lượng đường so với sữa bột Similac Go & Grow dàng cho bé 12-24 tháng tuổi. Các nhà nghiên cứu sữa bột tại Mead Johnson đã bổ sung thêm 22 khoáng, vitamin vào sản phẩm Enfagrow Premium Toddler. Ngoài ra sữa bột Enfagrow Mỹ còn có thành phần prebiotics hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.
Sữa Bột Mỹ Enfagrow Premium Toddler Next Step Non-GMO 1.04kg

Sữa Bột Mỹ Enfamil Neuro Pro Non-GMO Infant Formula 587g

Thương hiệu: Mead Johnson | Xuất xứ: Mỹ
Enfamil Neuro Pro Non-GMO Infant Formula 587g là dòng sản phẩm cải tiến mới nhất của hãng Mead Johson Hoa Kỳ. So với các dòng Enfamil dành cho trẻ sơ sinh trước đó, Sữa Bột Enfamil Neuro Pro có ưu điểm vượt trội khi đã nghiên cứu đưa thành phần MFGM vào sản phẩm. Đây là thành phần cực kỳ quan trọng giúp bé phát triển não bộ tối ưu. Ưu điểm của sản phẩm là có sự pha trộn giữ chất béo - protein của MFGM - DHA giúp cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh cho trẻ trong 12 tháng đầu đời.
Ngoài ra, trong Enfamil Neuro Pro còn chứa whey protein và các chất prebiotic kép  giúp bé tiêu hóa nhanh, không gây đầy hơi, khó chịu. Sữa Bột Enfamil Neuro Pro chính hãng Mỹ được sản xuất với nguyên liệu không biến đổi gen (non-GMO) vô cùng an toàn cho sức khỏe của bé.

Sữa Bột Mỹ Enfamil Neuro Pro Non-GMO Infant Formula 587g
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: